0 - 6,600 đ        

Thiệp cưới đồng điệu cùng hoa cưới


Thiệp cưới và hoa cưới đồng điệu góp phần tạo nét cá tính cho theme cưới của mỗi cặp đôi. Hãy cùng ngắm những mẫu “hoa – thiệp hòa mình” này để có ý tưởng thú vị cho hôn lễ của mình nào các cô dâu

Phong cách mộc:

Sự kết hợp giữa thiệp cưới và hoa cưới đậm chất “mộc” này phù hợp với các buổi tiệc tổ chức ngoài thiên nhiên, trong vườn hoặc gần bờ sông thôn dã nào đó.



Kết hợp với thiệp cưới này là bó hoa cưới kết hợp từ hoa hồng, mẫu đơn, hoa tử đinh hương, dahlias, ô dương xỉ, và cải xoong Israel.

 


 

Phong cách hiện đại

Hình dạng hình học màu sắc sống động là những motif hoàn hảo cho một đám cưới hiện đại, được thể hiện trên tấm thiệp cưới tạo nét cá tính riêng, trông giống như một nhà hát nổi tiếng. Theme cưới hiện đại này thích hợp với màu trắng chủ đạo. Trọng tâm màu sắc chính là bó hoa nhiều màu rực rỡ, “siêu kết cấu”.
 


 

Bó hoa thích hợp với theme cưới này kết hợp giữa hoa mẫu đơn Sarah Bernhardt, hoa hồng thủy, cẩm tú cầu, hoa chuông…
 



Phong cách DIY (tự làm)

Bạn muốn có được đám cưới thực sự độc đáo? Chẳng có thiết kế nào tuyệt vời hơn mẫu thiệp viết tay với các hoạt tiết do bạn ngẫu hứng sáng tác. Bó hoa cưới giá rẻ màu vàng rực kết từ hoa loa kèn, bao bọc giữa lớp hoa bi trang nhã giúp bạn tiết kiệm chi phí, vẫn đảm bảo sư cuốn hút.
 



 

Đám cưới phong cách đơn sắc

Thiết kế thiệp cưới đơn sắc nhưng không nhàm chán, đơn điệu nhờ nhấn nhá phần họa tiết vào mặt trong bì thư. Bó hoa cưới kết hợp giữa hoa thược dược, hoa astilbe, cây mao lương các loài xương rồng  với màu tím chủ đạo rất hòa hợp với thiệp cưới đơn sắc này.
 




Giá thiệp tùy vào số lượng và chất liệu giấy

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm